• Latest News

    Huuloc. Powered by Blogger.
    Sunday, October 12, 2014

    Cười rụng rốn với "Tâm thư gửi bồ" của bà mẹ 9x


    “Nhiều lúc em hận anh, hận cả ông trời vì đã ghép đôi cho một đứa chung thuỷ như em đến với một kẻ lăng nhăng như anh. Anh nói: “Mục tiêu của tôi là phải ăn đủ 1000 con bướm”, thế bây giờ anh đã ăn đủ chưa?”


    Chị Hường (biệt danh Hường Chuối) gần đây được rất nhiều người theo dõi trên trang cá nhân facebook bởi khả năng viết văn siêu hài hước.
    Từ sau bài viết “Lên nhầm kiệu hoa, được chồng như ý” được nhiều người biết đến, chị Hường tích cực cho ra nhiều “tác phẩm” hơn và “Tâm thư gửi bồ” cũng là một trong những “tác phẩm” nhận được nhiều like, share, comment của các thành viên facebook.

    “Cười không nhặt được mồm”, “cười rụng rốn” … là những comment của cộng đồng dành cho chị khi đọc tâm thư này.

    Đọc những câu truyện trên facebook của Hường, nhiều người bất ngờ khi biết chị sinh năm 1991 mà đã có con trai gần 2 tuổi. Với giọng văn vừa rắn giỏi vừa hài hước mà mỗi ngày chị Hường đã nhận thêm được nhiều lượt theo dõi, nhiều người hâm mộ hơn.



    Chỉ là một chia sẻ của cá nhân nhưng chị Hường Chuối lại nhận được tới hơn 2 ngàn lượt thích và chia sẻ

    Ngay đoạn mở đầu của tâm thư, người đọc đã thấy vô cùng khoái chí với giọng văn phóng khoáng, rất chân thực của Hường.

    “Yêu thương của em ơiiiiii …( chấm than, xuống dòng, lùi vào một ô)

    Lần đầu em gọi anh như thế này và cũng là lần cuối, vì em ko quen! Còn nhớ ngày xưa anh hay gọi em bằng cái tên thân thương: Vợ yêu hoặc bà xã. Ôi, nghe mà dạt dào cảm xúc. Đến khi em mang bầu, tăng 24 cân, mỗi lần nghe anh gọi “đôrêmon của anh ơi!”, sao mà vừa dễ thương vừa muốn đấm vào mồm thế không biết. Rồi đến khi em đẻ xong, anh lại đặt cho em 1 biệt danh khác, cực kỳ, cực kỳ “đáng yêu”, đó là Mái sề. Đi đâu anh cũng kể: Con mái sề nhà tao thế này, con mái sề nhà tao thế kia…đến nỗi, bạn bè anh nhìn thấy em đi đường là hét to:”Aaaa..mái sề của Quỳnh rồ kìa!”

    Khi được hỏi, tại sao viết cho chồng mà chị lại nói là tâm thư gửi bồ, chị Hường liền cười khanh khách: “Bọn em ly thân gần năm nay rồi mà, chuyển từ trạng thái vợ chồng sang bồ bịch!, cái này em cũng nói rõ trong tâm thư rồi mà”

    “Gần năm qua chúng ta ly thân, chuyển từ trạng thái vợ chồng sang “bồ bịch”. Không biết anh thế nào, chứ em lại rất thoải mái với mối quan hệ này. Không xa lạ, cũng chẳng bó buộc nhau, đến bên nhau mỗi khi vui buồn, có điểm chung là cậu con trai đáng yêu. Thi thoảng hẹn hò như những đôi yêu nhau, khi nào không thích thì em lại chặn số, và những lúc như vậy anh rất khôn khéo …nhắn tin bằng số khác, hỏi em: “Còn tiền tiêu không, anh cho vài triệu”, ngay lập tức số anh sẽ được bỏ chặn sau 1 phút em đọc đc tin nhắn đó của anh.”

    Người nghe đều không biết thực hư thế nào nhưng đây rõ ràng là một cách sống khá hiện đại, khá thoáng mà nhiều phụ nữ hiện nay, sống trong địa ngục nhưng vẫn không giám thoát thân cần phải học hỏi. Bởi, chẳng có người phụ nữ nào khi nói về cái sự “ham của lạ” của chồng bằng giọng điệu “cười đến chảy nước mắt” như thế này:

    “Nhiều lúc em hận anh, hận cả ông trời vì đã ghép đôi cho một đứa chung thuỷ như em đến với một kẻ lăng nhăng như anh. Anh nói: “Mục tiêu của tôi là phải ăn đủ 1000 con bướm”, thế bây giờ anh đã ăn đủ chưa??? Trong số đó, có con nào như em không, có con nào đã từng chăm sóc anh từ cái móng tay, móng chân như em chưa?” (Đọc toàn bộ tâm thư trên facebook Hường Chuối)


    Hình ảnh hết sức xì-tin của bà mẹ 9x

    Nhiều người thích đọc những bài viết của  chị Hường đơn giản vì giọng văn phóng khoáng, nói về những chuyện gia đình sướt mướt nhưng không đau thương, vẫn khiến người đọc trở nên yêu đời hơn và cười thả ga từ đó cảm giác bớt đi những căng thẳng. Nhưng những người từng trải và có suy nghĩ sâu sắc hơn thì đều hiểu rằng để có được cuộc sống luôn tươi vui, hạnh phúc như chị Hường là cả một quá trình đúc kết cũng như am hiểu về nghệ thuật sống. Nhiều người đã đặt câu hỏi cho chị rằng tại sao chị lại luôn vui vẻ, hạnh phúc như thế, chị cũng đã không ngần ngại chia sẻ:

    “Bí quyết của em để lạc quan như thế này thì có 2 điều:

    Điều 1: Câu thần chú quen thuộc: “Tiền là tất cả, tiền là tất cả”. Vì tiền có thể chữa lành mọi đau thương trong em, với em: Có tiền sẽ Có Hạnh phúc, sống là phải nhìn vào thực tế, ko thể một túp lều tranh hai trái tim vàng được. Em hay hát câu: “Nghèo mà có tình thì càng quý hơn”, thế nhưng số em đen, đã nghèo chữ tình nó lại còn méo mó.

    Điều 2: Sống vì người sinh ra mình và vì người mình sinh ra, tức là chỉ có gia đình và con là quan trọng nhất, còn mọi cái chỉ là thoáng qua hết”

    Đây có thể là một quan niệm sống không tích cực đối với nhiều người nhưng với bà mẹ trẻ này thì đó là phương châm để chị luôn lạc quan. Chỉ cần bạn đọc hết “Tâm thư gửi bồ” của chị Hường, bạn sẽ hiểu hơn về những quan điểm trên và cũng để xả stress thường ngày.

    Ngọc Phan (Theo Đẹp & Khoẻ)



    Cười rụng rốn với "Tâm thư gửi bồ" của bà mẹ 9x
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Cười rụng rốn với "Tâm thư gửi bồ" của bà mẹ 9x Rating: 5 Reviewed By: Kiếm Tiền online
    Scroll to Top