• Latest News

    Huuloc. Powered by Blogger.
    Tuesday, October 21, 2014

    Tự ý mua thuốc tránh thai: Nên hay không?

    Xin chào chuyên mục tư vấn chuyện phòng the!



    Em muốn hỏi về loại thuốc tránh thai dùng hàng ngày loại nào tốt trên thị trường hiện nay và ít có tác dụng phụ. Em muốn tự mua uống thuốc đó được không? hay phải có toa thuốc của bác sĩ? vì tụi em ngày nào cũng quan hệ mà không sử dụng bao cao su!


    Rất mong được các chuyên gia tư vấn. Chân thành cam ơn! (Em gái)


    Trả lời:


    Em gái thân mến! Cảm ơn em đã gửi những thắc mắc của mình về cho chuyên mục. Vấn đề của em, chuyên mục xin được giải đáp như sau:


    Tự ý mua thuốc tránh thai: Nên hay không? - 1


    Nên đi khám bác sĩ để được kê đơn khi sử dụng thuốc tránh thai hàng ngày (Ảnh minh họa)


    Nhiều người vẫn cho rằng, thuốc tránh thai hàng ngày không có tác dụng phụ. Hơn nữa, loại thuốc này cũng được bán rộng rãi ở các nhà thuốc trên toàn quốc. Việc mua được một loại thuốc để sử dụng không phải là điều khó khăn. Do đó nhiều người  có thói quen tự ý mua thuốc ở các cửa hàng dược về sử dụng. Nhìn chung, điều này cũng không gây ra những hậu quả quá nguy hiểm. Tuy nhiên, nó vẫn ẩn chứa những nguy cơ không tốt, nhất là với những người có khả năng dị ứng với thành phần của thuốc.


    Trên thực tế, loại thuốc tránh thai nào cũng có tác dụng phụ nhất định. Do đó, cách tốt nhất là em nên đi gặp bác sĩ, để bác sĩ khám và kê đơn, tránh việc cơ thể có những phản ứng với thành phần của thuốc. Việc làm đó giúp em chọn được loại phù hợp với bản thân mình, quan hệ tình dục an toàn và tránh những tác dụng phụ ngoài mong muốn.


    Chúc em mạnh khỏe và hạnh phúc!



    Tự ý mua thuốc tránh thai: Nên hay không?
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Tự ý mua thuốc tránh thai: Nên hay không? Rating: 5 Reviewed By: Kiếm Tiền online
    Scroll to Top