• Latest News

    Huuloc. Powered by Blogger.
    Thursday, April 28, 2016

    Địa chỉ mua bàn sofa giá rẻ hiện nay

    Bạn đang sinh sống Hà Nội? Bạn đang có nhu cầu mua bàn sofa tại Hà Nội nhưng vẫn chưa lựa chọn được một địa chỉ tin cậy để có thể mua bàn sofa. Việc đưa ra quyết định lựa chọn một mẫu sofa căn hộ đã rất khó thì việc lựa chọn một chiếc bàn sofa hợp không gian nội thất phòng khách lại càng khó khăn hơn. Một chiếc bàn sofa đẹp là chiếc bàn mà khi kê với ghế sofa phải hợp nhau cả về kiểu dáng và màu sắc và phù hợp với không gian kê nó. Để các bạn có thể lựa chọn ra một chiếc bàn trà tối ưu nhất với mức giá tốt nhất chúng tôi xin gửi tới các bạn một vài mẫu bàn sofa Hà Nội có kiểu dáng hấp dẫn hiện nay.

    Các sản phẩm khác tại Sofa Homes


    Các mẫu bàn sofa tại Hà Nội đẹp



    Mẫu bàn sofa số 1 với kiến trúc và cấu tạo rất đơn giản sử dụng nguyên liệu là gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp để lắp đặt. Mẫu bàn sofa này được có hình chữ nhật và chia ra làm 2 ngăn với thiết kế ngăn kéo thông minh.


    Đây là một trong những mẫu bàn sofa có phong cách thiết kế cao cấp có sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu gỗ và vật liệu kính tạo nên một chiếc bàn trà đẹpvà hấp dẫn.



    Một trong những mẫu bàn sofa có ý tưởng thiết kế rất độc đáo với 4 chân hình bầu dục mềm mại đặt trực tiếp nên sàn nhà nhưng vẫn đảm bảo độ chắc chắn cần thiết cho bàn trà.


    Hiện nay Nội thất Homes đang cung cấp rất nhiều mẫu bàn sofa khác nhau để các bạn thoải mái lựa chọn những mẫu mã ưng ý nhất cho phòng khách của mình.







    Để có tham khảo nhiều mẫu bàn sofa phòng khách tại Hà Nội và được tư vấn miễn phí việc lựa chọn bàn sofa quý khách có thể liên hệ với chúng tôi:

    Công ty cổ phần nội thất Homes
    Showroom: 31 Vũ Ngọc phan- Phường Láng Hạ- Quận Đống Đa- Hà Nội
    Email: sofahomes@gmail.com
    Hotline: 0971.80.8686
    Website: sofahomes.vn

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    2 nhận xét:

    1. Very informative post ! There is a lot of information here that can help any business get started with a successful social networking campaign ! cua hang sofa

      ReplyDelete

    Item Reviewed: Địa chỉ mua bàn sofa giá rẻ hiện nay Rating: 5 Reviewed By: Kiếm Tiền online
    Scroll to Top