• Latest News

    Huuloc. Powered by Blogger.
    Thursday, April 28, 2016

    Địa chỉ mua thảm Sofa giá rẻ Hà Nội

    Bạn đã có một căn phòng đẹp, một bộ ghế sofa hiện đại, nhưng vẫn chưa có một tấm thảm sofa cho căn nhà đó và bộ ghế sofa đó. Với hàng trăm cơ sở bán ghế sofavà thảm salông hiện nay trên thị trường làm cho bạn phân vân không biết lựa chọn nơi nào để mua thảm sofa giá rẻ Hà Nội , vì chạy theo lợi nhuận nên hiện nay rất nhiều các cơ sở đang cung cấp các bộ thảm sofa có chất lượng rất kém ,chúng rất dễ hư hỏng và bạn sẽ phải thay mớithảm trong một thời gian ngắn. Một trong những đơn vị đáng để mua thảm sofa hiện nay chính là Nội thất Homes một trong những đơn vị cung cấp thảm sofa giá tốt Hà Nội chất lượng hiện tại.

    Các sản phẩm khác tại Sofa Homes


    Vai trò của việc sử dụng là để kê dưới bàn trà là để trang trí tạo nên căn hộ trang nhã và tinh tế hơn, hiện nay các mẫu thảm sofa thường sử dụng nhất được sử dụng sợi tổng hợp, len cao cấp. Tùy vào mức giá thành và hiệu quả sử dụng khác nhau mà chất liệu sản xuất thảm sofa có thể được các vật liệu khác nhau, nhưng có một tương đồng chính là hầu hết các bề mặt thảm sofa thường được dệt các hoa văn độc đáo,đẹp mắt với đa dạng màu sắc khác nhau giúp cho ghế sofa trở nên cao cấp và căn phòng nhà bạn trở lên sang trọng, lịch sự hơn.

    Một số mẫu thảm sofa giá rẻ Hà Nội hiện nay đang được bày bán tại Nội thất Homes


     

    Mẫu thảm sofa lông xù



    Mẫu thảm sofa hiện đại


    Thảm sofa lông cừu

    Nếu còn chưa thực sự yên tâm để lựa chọn các mẫu thảm sofa giá rẻ Hà Nội hiện nay thì các bạn có thể đến trực tiếp Showroom Sofa Homes để mua được những mẫu thảm sofa giá rẻ Hà Nội chất lượng nhất.

    CÔNG TY CP NỘI THẤT HOMES - HOMES FURNITURE., JSC
    Showroom: 31 Vũ Ngọc Phan - P. Láng Hạ - Q. Đống Đa – HN
    Xưởng sản xuất: Phố Thúy Lĩnh- Lĩnh Nam- HN
    Điện thoại : 0972 73 69 89
    Website: Sofahomes.vn

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Địa chỉ mua thảm Sofa giá rẻ Hà Nội Rating: 5 Reviewed By: Kiếm Tiền online
    Scroll to Top