• Latest News

    Huuloc. Powered by Blogger.
    Monday, May 16, 2016

    7 loại ghế Sofa phòng khách gia đình hấp dẫn nhất

    Một bộ ghế sofagia đình đẹp và bắt mắt là điều mà khách hàng nào cũng mong muốn sở hữu . Sofa Homes xin gửi tới các quý khách hàng 7 mẫu sofa gia đình đẹp cực kỳ ăn nhập với những kiểu nhà hiện đại hiện thời

    1. Altay sofa

    Một trong những mẫu bộ sofa có vẻ ngoài mảnh dẻ đơn giản với phần tay vịn tròn màu đen bằng chất liệu gỗ sồi, phối hợp một cách tinh tế với màu vàng chanh của lớp bọc ghế sẽ tạo ra những điều tươi mới và ấm cúng nhất cho căn hộ của quý khách. Một trong những bộ sofa phong khach tuyệt vời hiện nay các bạn không nên bỏ qua .





    Có size 190cm x 90cm x 76cm (dài x cao x rộng)


    2. Novara sofa

    Với một phòng khách gia đình nhỏ thì các mẫu sofa 2 – 3 chỗ ngồi là vừa đủ. Mẫu sofa hien dai này sở hữu màu vàng mù tạt thời thượng này. Chiếc ghế được tạo ra bằng khương sườn bằng thép cực kỳ vững chắc, cùng với lớp ván ép dùng chất liệu từ gỗ sồi cao cấp, cùng với lớp đệm hiện đại nhập khẩu có đồ đàn hồi tốt mang lại cảm giác cực kỳ dễ chịu và thoải mái nhất cho người dùng.



    Chiếc sofa này có kích thước 194cm x 81cm x 91cm
    3. Swell sofa



     Một trong những bộ sofa cổ điển có kết cấu khá là đơn giản tuy đơn giản nhưng chúng ta vẫn có thể thấybộ sofa nó toát ra được một vẻ đẹp hết sức với cấu tạo gồm phần nệm lớn và êm ái nhưng ghế Sofa này chỉ có size vẻn vẹn 167cm x 97cm x 70cm, đây là một gợi ý lựa chọn tối ưu cho một phòng khách có size nhỏ hẹp.


    4. Manwel sofa


    Manwel sofa một trong những mẫu salông có phong cách thiết kế kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế cổ điển và hiện đại, đặc biệt lớp đệm phía trên ghế có thể tháo rời ra để tạo ra một mẫu sofa mới với kiểu dáng nhỏ gọn. Một trong những bộ sofa rất hiệp với các căn hộ gia đình sang trọng.


    5. Roseline sofa


    Với hình dáng và màu sắc trẻ trung rất hợp cho các gia đình trẻ.Với màu sắc trung tính mà bộ sofa mang lại tạo cảm giác rộng rãi hơn cho phòng khách nhà bạn. kích tấc: 140cm x 70cm x 70cm.

    6. Mariposa sofa


    Đây là một mẫu sofa cực đa năng và thuận tiện cho phòng khách của bạn, ngoài tính năng sử dụng làm sofa ngồi, bạn có thể dễ dàng biến nó thành một chiếc giường bằng cách hạ phần tựa lưng và tay vịn.

    7. Vico sofa




    Đây là một trong những nội thất tuyệt đẹp khung thép kiên cố kết hợp với những đường cong hoàn mỹ,cùng lớp bọc vải sang trọng và tinh tế đã tạo ra một tuyệt bút tót vời cho không gian phòng khách.

    Bạn đã chọn cho mình được một mẫu ghế sofa gia đình đẹp nào chưa,

    Để có thể tham khảo các mẫu sofa gia đình đẹp tại Sofa Homes

    Công ty cổ phần nội thất Homes
    Showroom: 31 Vũ Ngọc phan- Phường Láng Hạ- Quận Đống Đa- Hà Nội
    Email: [email protected]
    Hotline: 0971.80.8686
    Website: sofahomes.vn
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: 7 loại ghế Sofa phòng khách gia đình hấp dẫn nhất Rating: 5 Reviewed By: Kiếm Tiền online
    Scroll to Top