• Latest News

    Huuloc. Powered by Blogger.
    Monday, May 9, 2016

    Cách chọn chất liệu bọc bộ sofa cao cấp

    Một thiên hướng bây giờ là dùng những bộ sofa cao cấp trong phòng khách ngày càng trở nên thông dụng hơn. Để chọn được một bộ sofa hiện đại và thời thượng thì nó phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau và một trong những nhân tố đó chính là nguyên liệu sử dụng để bọc ghế sofa cao cap . Tuy nhiên việc bọc ghế sofa cao cấp phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố và đặc điểm khác nhau . Sofa Homes tư vấn bọc ghế sofa cao cấp cho các quý khách đang có nhu cầu hiện nay.




    Đa dạng màu sắc bọc ghế sofa cao cấp


    Chọn lựa màu sắc nào cho bộ sofa phòng khách một trong những câu hỏi của rất nhiều người hiện giờ

    - Việc lựa chọn màu sắc sofa cao cấp phụ thuộc nhiều vào sở thích của các thành viên trong gia đình nếu muốn sở hữu một bộ sofa hiện đại và sáng thì bạn có thể chọn các màu kem, trắng, vàng, đỏ…còn ngược lại bạn muốn một bộ sofa không quá trội trong phòng khách thì có thể sử dụng màu nâu, đen… đây sẽ là một sự lựa chọn không tồi bởi những màu tối nếu bị bám bẩn sẽ không bị lộ như những màu sáng bây giờ.

    – Ngoài ra màu sắc sofa hiện đại còn phụ thuộc nhiều vào không gian bạn sử dụng sofa, màu gạch của phòng, màu sơn trên tường, màu của các nội thất trong nhà. Lớp bọc sofa nên đi cùng tông màu rèm cửa, còn vỏ gối sofa thì nên đi đôi với màu thảm trải nhà…vv…

    – Còn với các gia chủ tin vào các quy luật phong thủy thì cần tính toán kỹ lưỡng chọn lựa màu sắc hợp của bộ sofa gia đình với bản mệnh của mình để tạo cảm giác thoải mái an toàn hơn.

    Chất liệu sử dụng để bọc ghế sofa

    hiện thời trên thị trường cung cấp rất nhiều loại chất liệu khác nhau để bọc ghế cho sofa như chất liệu da thật, giả da simili, vải, nhung, nỉ…mỗi loại sẽ có những ưu nhược điểm riêng và công năng sử dụng riêng , mỗi loại sẽ có một mức giá khác nhau, thí dụ như:

    – Chất liệu bọc ghế dùng da thật có tính đàn hồi tốt, độ bền cao, điều nhiệt tốt cho người dùng cảm giác thoải mái khi ngồi, do đó bất kể sử dụng sofa trong ngày hè hay ngày đông thì việc dùng da thật vẫn là tối ưu nhất. Tuy nhiên mức giá thành cao và thiếu sư đa dạng về màu sắc là một trong những nhược điểm của da thật bây giờ.

    – Nguyên liệu ghế sofa cao cấp da thật: đây là chất liệu được tổng hợp bằng các chất hóa học với loại da này thì sẽ tiết kiệm uổng rất nhiều so với các chất liệu da thật.Không những thế với loại da này thì rất dễ làm sạch, chống phai màu, chống bẩn tốt, và lớp bề mặt không cần giữ ẩm thường xuyên nên không bị nứt trong quá trình sử dụng. ngoại giả dùng giả da không bị giới hạn màu sắc, vân da, giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn hơn.

    – Bọc ghế sofa cao cấp dùng vải nỉ là một trong những mẫu dùng rất thông dụng hiện thời với sofa bọc vải, nỉ thì rất đa dạng về hình thức, màu sắc hơn như màu trơn một màu, vải hoa văn, kẻ sọc, kẻ caro…Mang lại cảm giác mềm mại cho phòng khách.

    Mục đích dùng sofa

    – Với mỗi mục đích sử dụng sofa khác nhau thì lựa chọn vải bọc sofa cũng khác nhau. Nếu như nhà bạn có em bé thì sự chọn lựa khuyên dùng là vải bọc silk polieste để tiện trong việc vệ sinh hơn là dùng loại vải cotton dễ bám bẩn, lại khó vệ sinh.

    – Nếu dùng cho dịch vụ Karaoke, Viproom, Design Classio, thì nên chọn vỏ bọc giả da simili, chất liệu giá rẻ mà bền dai, bởi tại những địa chỉ dịch vụ này các bề mặt da rất dễ bị “tàn phá”, hư do nhiều lượt khách hàng đến và tần suất sử dụng nhiều.

    – Với các căn chung cư thì bọc ghế sofa cao cấp bọc bằng vải, nỉ là một gợi ý không tồi vì loại này rất kết hợp với không gian.

    – Đối với những khu resort, nghỉ dường thì nên chọn các loại vải sợi thô như đay, gai vừa đẹp, vừa sang trọng lại sử dụng được bền lâu.

    – Đối với khách sạn, nhà nghỉ thì vỏ bọc ghế sofa bằng nhung mềm mịn, line hoặc silk là những lựa chọn tối ưu, mang đến cho khách hàng sự hài lòng ưng ý nhờ không gian trải qua của khách sạn.

    Hy vọng với bài viết này của Sofa Homes quý khách hàng sẽ đưa ra được một lựa chọn cho vải bọc sofa tối ưu nhất.


    Một trong những mẫu sofa cao cấp đương đại

    Những lý do nên chọn lựa Sofa Homes để bọc ghế sofa cao cấp:

    – Dịch vụ bọc ghế đa dạng với nhiều chủng loại da, nỉ, vải, nhung…nhiều màu sắc, vân da khác nhau các sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia, Malaysia, Hàn Quốc, Nhật, Singapore.

    – hàng ngũ công nhân kỹ thuật với nhiều năm kinh nghiệm cẩn thận, tỉ mỉ trong từng công đoạn, nhưng vẫn đảm bảo nhanh gọn và thuận lợi.

    – Tư vấn dịch vụ tận tình chu đáo, thời gian hoàn tất bọc các sản phẩm sofa chỉ kéo dài trong thời gian chỉ từ 1-3 ngày.

    – Nội thất Homes mang đến cho các bạn các bộ bàn ghế sofa với mức giá cả cạnh tranh nhất

    - Dịch vụ tư vấn, bảo hành các sản phẩm sau bán hàng tốt, bảo hành bề mặt từ 1-3 năm.


    >> Xem thêm : sofa Hà Nội , sofa co dien , sofa tan co dien

    Công ty cổ phần nội thất Homes
    Showroom: 31 Vũ Ngọc phan- Phường Láng Hạ- Quận Đống Đa- Hà Nội
    Email: sofahomes@gmail.com
    Hotline: 0971.80.8686
    Website: sofahomes.vn

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Cách chọn chất liệu bọc bộ sofa cao cấp Rating: 5 Reviewed By: Kiếm Tiền online
    Scroll to Top