• Latest News

    Huuloc. Powered by Blogger.
    Thursday, May 12, 2016

    Lựa chọn bộ ghế sofa gia đình đẹp

    Một bộ ghế sofa gia đình đẹp là một trong những yếu tố không thể thiếu cho phòng khách của mỗi gia đình đẹp bây giờ, nhưng chọn lựa làm sao để có một bộ sofa gia đình đẹp thì không phải ai cũng biết. Sau đây Sofa Homes xin tham mưu cho các bạn những thông tin sản phẩm để chọn lựa được một bộ sofa đẹp và hài lòng nhất.


    Bộ sofa gia đình đẹp

    Để có một bộ sofa gia đình đẹp đòi hỏi bộ sofa cần đáp ứng được các tiêu chí sau.

    1. Kích thước sofa

    Để có một bộ sofa hiện đại , đẹp thì kích tấc bộ sofa bạn lựa chọn là một điều tối thiểu nhất cần quan tâm nhất do đó bạn nên đo chiều dài, chiều rộng và chiều cao của căn phòng trước khi quyết định mua bộ ghế sofa. Còn nếu bạn đặt hàng sofa yêu cầu thì bạn có thể gửi những số liệu về kích thước này cho bên bạn đặt làm sofa để họ có thể tư vấn cho bạn mẫu mã cũng như kích thước sofa ăn nhập nhất.

    2. Chiều cao trần nhà

    Nếu nhà bạn thấp chiều cao từ mặt đất tới trần chỉ khoảng 2,5 m thì sofa thấp không có chân là hợp hơn cả để tạo cho người ngồi cảm giác trần nhà cao hơn thực tế. Còn nếu trần nhà căn hộ cao thì nên chọn những bộ sofa phòng khách căn hộ hawy văn phòng có chân và tựa lưng cao để tạo cảm giác trần nhà thấp xuống.

    3. Sofa dùng vào mục đích gì

    Tùy vào mục đích sử dụng khác nhau mà bạn nên chọn những bộ ghế sofa khác nhau bạn muốn dùng sofa chỉ với mục đích ngồi tiếp khách hay còn muốn biến bộ sofa thành nơi ngủ trưa hoặc một ví trí tốt để bạn có thể nằm dài xem ti vi nếu sử dụng cho mục đích ngủ và nằm nữa thì các bạn nên lựa chọn những bộ bộ sofa có chiều dài 2m hoặc hơn nếu căn phòng của bạn đủ rộng để có thể chứa những bộ ghế sofa

    4. Thử trước khi mua

    Nếu chỉ nhìn bằng thị giác mà không được thử bằng thực tế khi mang sofa về nhà thấy không ăn nhập mà bạn đem trả lại showroom sẽ hết sức bất tiện.Vì thế trước khi mua bạn có thể thử bằng cách cắt một mẫu giấy có size và màu sắc giống như bộ sofa đặt vào vị trí mong muốn xem có hợp hay không.

    5. Mua sofa khi ở chung cư

    Nếu bạn đang ở trong một căn hộ chung cư thì bạn nên đo chiều cao chiều rộng của cầu thang máy trước khi mua bởi nếu bạn chọn lựa một bộ sofa có kích cỡ quá khổ thì bạn sẽ chẳng thể di chuyển sofa vào trong phòng khách của gia đình bạn được.

    6. Chọn màu sắc cho sofa

    Việc chọn lựa màu sắc này cũng khá quan yếu nó quyết định bộ sofa gia đình của bạn có đẹp hay không, việc phối màu bạn nên chọn sofa có màu giống như tường và rèm cửa hay màu thảm trải nền. Bạn cũng nên chú ý tuyển lựa những màu sắc và hoa văn đúng mốt hiện hành. Hoa văn to và màu sắc sặc sỡ thường sẽ không kéo dài lâu. Thay vì chọn họa tiết và màu sắc này cho bộ ghế thì các bạn có thể chọn làm vải bọc cho gối đây là những chi tiết nhỏ và có mức giá rẻ bạn có thể thay đổi một cách dễ dàng.

    7. Hỏi kỹ thông tinsofa trước khi mua

    Nếu bạn không có thời gian để đi ra trực tiếp các showroom cửa hàng sofa để tham khảo thông tin chi tiết mà bạn đặt hàng qua mạng internet thì bạn cần phải gọi cho bộ phận tương trợ khách hàng để hỏi về tất cả các size, chất liệu.... Bởi các thông tin trình bàycho sản phẩm trên website thường bỏ sót nhiều chi tiết quan trọng, cho nên hãy liên hệ trực tiếp với bộ phận kỹ thuật viên để có được thông tin đầy đủ và chính xác nhất. Nhưng đểchọn lựa được những bộ bộ ghế sofa tốt nhất là quý khách nên trực tiếp ra showroom để có thể trực tiếp tham khảo và lựa chọn, một chiếc sa lông hoàn hảo không phải là được thiết kế đúng tiêu chuẩn mà là nó thích hợp với vóc dáng của bạn và kích thước căn phòng.

    8. Chất liệu vải bọc

    Một bộ bộ ghế sofa đẹp và hiện đại sẽ mất giá trị nếu trên bề mặt của nó có vài vết ố bẩn và bong tróc. Với mỗi loại nguyên liệu thì sẽ có những ưu và nhược điểm riêng như dùng chất liệu vải, nỉ thì có mức giá thành rẻ đa dạng về màu sắc và mẫu mã tuy nhiên khó vệ sinh, dễ thấm nước , chất liệu da thật là dòng sofa cao cap thì bền và dễ làm sạch nhưng giá thành lại vô cùng đắt ít sự lựa chọn về mẫu mã và dễ bị nứt nếu để bề mặt da khô quá do tiếp xúc trực tiếp với những nguồn nóng và ánh sáng mặt trời. Da simili (da giả) sạch hơn vải có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với da thật nhưng đặc biệt lại dễ mủn, bong tróc nếu ở môi trường ẩm

    9. Miếng đệm ngồi

    Miếng đệm ngồi sa lông quyết định khá lớn số lượng người ngồi trên ghế đó với các sofa có 2 miếng đệm thường chỉ ngồi được 2 người , người thứ 3 ngồi vào rất bất tiện, còn với 3 miếng đệm lại là một chuyện khác. vì thế với ghế sofa gia đình thì nên chọn loại 3 đệm cho sofa dài và 1 đệm cho sofa ngắn.

    Trên đây là những tư vấn sofa gia đình đẹp từ nội thất Homes. Mong rằng các khách hàng có thể chọn lựa được một bộ sofa cho gia đình đẹp và tối ưu nhất.

    Công ty cổ phần nội thất Homes

    Showroom: 31 Vũ Ngọc phan- Quận Đống Đa- Hà Nội

    Email: sofahomes@gmail.com

    Hotline: 0971.80.8686


    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Lựa chọn bộ ghế sofa gia đình đẹp Rating: 5 Reviewed By: Kiếm Tiền online
    Scroll to Top