• Latest News

    Huuloc. Powered by Blogger.
    Saturday, May 7, 2016

    Các mẫu sofa hiện đại cao cấp sang trọng

    Ghế sofa hiện đại cao cấp từ lâu đã trở thành món nội thất quen thuộc đối với nhiều người, nhất là trong những gia đình có điều kiện kinh tế. Với một bộ sofa đẹp, phòng khách của gia đình bạn sẽ trở nên sang trọng và gọn ghẽ hơn rất nhiều, mang lại cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Nếu bạn đang tìm mua một bộ sofa đẹp giá rẻ, hãy tham khảo những mẫu sofa đẹp sau đây.






    Khi mua một bộ ghế sofa đẹp giá rẻ, bạn nên lưu ý một số vấn đề sau:
    • Bạn không nên mua sofa phòng khách có giá quá rẻ hoặc thấp hơn nhiều lần so với mức giá ngoài thị trường
    • Hãy lựa mua sofa theo không gian của căn phòng hoặc vị trí bài trí. Bạn hãy tính toán thật kỹ để bộ ghế của mình vừa vặn với căn phòng. Những bộ ghế giá rẻ bán sẵn thường không đáp ứng được tất cả yêu cầu của bạn cả về kích cỡ, màu sắc, mẫu mã và chất liệu. Vì vậy, bạn nên đặt mua bàn ghế sofa ở những địa chỉ uy tín và nổi tiếng.
    • Hãy mua bàn trà có màu, phong cách phù hợp với bộ ghế sofa để tạo nên vẻ đẹp đồng điệuvà đẳng cấp.
    • Chọn màu bộ sofa phù hợp với màu sơn tường và của những đồ nội thất chính trong phòng. Tốt hơn hết, bạn hãy chọn những bộ ghế màu sáng như màu nude, màu trắng, xanh lơ… để dễ kết hợp với những đồ nội thất khác. Bạn có thể mua sofa hiện đại hoặc sofa cổ điển đều ổn.

    Bạn đang băn khoăn lựa mua ghế sofa gia đình đẹp giá rẻ ở đâu? Hãy tham khảo đến các sản phẩm sofa cao cấp của Sofa Homes để có thêm nhiều sự lựa chọn nhé. Showroom Sofa Homes tại 31 Vũ Ngọc Phan – Đống Đa – Hà Nội rộng tới 700m đang trưng bày rất nhiều sản phẩm sofa cao cấp từ hiện đại đến tân cổ điển cho bạn tha hồ tham quan và lựa chọn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn tận tâm, nhiệt tình, chắc chắn bạn sẽ chọn được một bộ ghế sofa ưng ý.
    Sofa Homes luôn luôn sẵn sàng phục vụ 24/7.
    Thông tin liên hệ:
    Công ty Cổ phần Nội thất Homes - Homes Furniture.,JSC
    Showroom: 31 Vũ Ngọc Phan – Đống Đa – Hà Nội
    Hotline: 0971 80 86 86
    Website : sofahomes.com.vn - sofahomes.com
    Email : sofahomes@gmail.com
    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Các mẫu sofa hiện đại cao cấp sang trọng Rating: 5 Reviewed By: Kiếm Tiền online
    Scroll to Top