• Latest News

    Huuloc. Powered by Blogger.
    Thursday, May 12, 2016

    Showroom Sofa cao cấp tại Hà Nội

    Không gian của phòng khách căn hộ chính là một trong những vị trí trọng yếu của ngôi nhà vị trí được quan tâm nhiều nhất của ngôi nhà, đây là một vị trí mà bạn thể hiện sự đẳng cấp, sang trọng của ngôi nhà, đây chính là nơi mà khách đến thăm để lại ấn tượng nhiều nhất. Nhưng để tạo ra được một phòng khách như vậy đòi hỏi bạn phải sở hữu những bộ ghế sofa đẹp và đẳng cấp Nhưng để tìm được một showroom sofa cao cấp tại Hà Nội thì không hề dễ dàng . Vậy Showroom sofa cao cấp tại Hà Nội mới là điểm đến tin tưởng cho bạn để lựa chọn những sản phẩm sa lông cao cấp hiện nay.




    Mẫu sản phẩm sofa da cao cấp

    Có thể nói rằng Showroom Sofa Homes một trong những địa chỉ uy tín bây giờ để cho các bạn chọn lựa những mẫu sofa phong khach cao cấp với nhiều kiểu dáng, màu sắc, chất liệu chất lượng cao, đặc biệt các bộ ghế bộ ghế sofa tại nội thất Homes có một mức giá thành hợp lý nhất

    Showroom Sofa Homes showroom phân phốibộ ghế sofa cao cấp Hà Nội

    - Tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp các loại sofa cao cấp uy tín nhiều với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế, thi công, lắp đặt chúng tôi thường xuyên cập nhật những sản phẩm có thiết kế đẹp với những thiết kế mới nhất sang trọng nhất.

    - Sở hữu một xưởng sản xuất thi công sa lông và bán trực tiếp các sản phẩm ra thị trường không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên nội thất Homes cam kết sẽ bán các sản phẩm sa lông sẽ có mức giá rẻ hơn rất nhiều so với các đơn vị khác.

    – Các sản phẩm sofa tại Showroom Sofa Homes đều được giám sát và thi công bởi những kỹ thuật công nhân lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm được thi công cẩn thận, tường tận trong từng công đoạn, nhưng vẫn đảm bảo nhanh gọn và thuận tiện để tạo ra những sản phẩm sofa hiện đại nhất.

    - Dịch vụ sau bán hàng tốt, bảo hành bộ sofa lên đến 10 năm , bảo hành bề mặt bộ sofa từ 1-3 năm.

    - Nhiều chương trình ưu đãi cho khách hàng mua sản phẩm tại Showroom Sofa Homes.

    Mọi thông tin tham khảo các bạn có thể liên hệ trực tiếp với Showroom sofa Hà Nội .

    Công ty cổ phần nội thất Homes
    Showroom: 31 Vũ Ngọc phan- Phường Láng Hạ- Quận Đống Đa- Hà Nội
    Email: sofahomes@gmail.com
    Hotline: 0971.80.8686
    Website: sofahomes.vn

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Showroom Sofa cao cấp tại Hà Nội Rating: 5 Reviewed By: Kiếm Tiền online
    Scroll to Top