• Latest News

    Huuloc. Powered by Blogger.
    Friday, May 6, 2016

    Tiêu chuẩn lựa chọn nguyên liệu may sofa cao cấp

    Xu hướng hiện nay thì  việc dùng salông trong các phòng khách ngày một trở nên phổ thông hơn bao giờ hết, bởi chính sự tiện dụng và hiện đại của nó. Nhưng để có một bộ sofa phong khach đẹp thì việc chọn lựa vải may sofa cao cấp cũng khá quan trọng . Vậy làm sao để lựa chọn được một mẫu vải may sofa ăn nhập và tinh tế nhất cho không gian phòng khách .



    Lựa chọn vải may sofa cao cấp

    Quy trình lựa chọn nguyên liệu sofa cao cấp hiện thời

    1. Lựa chọn màu sắc nguyên liệu sofa
    Màu sắc của vải sofa chính là điểm lôi cuốn ấn tượng nhất của bộ sofa do vậy đây chính quyết định khó khăn nhất của người sử dụng sofa. việc lựa chọn màu sắc nguyên liệu sofa phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố khách quan khác nhau như:
    – Phụ thuộc vào thị hiếu của các thành viên khác, nếu thích màu sắc hiện đại, tươi sáng làm điểm nhấn cho căn phòng thì hãy chọn lựa các gam màu tươi như kem, trắng, vàng, đỏ… còn nếu thích sự dịu nhẹ cho căn phòng khách thì có thể sử dụng màu sắc có màu nhạt nhưng vẫn đủ tôn dáng bên cạnh nước sơn tường màu trắng thì những màu nâu, đen…là một gợi ý không tồi, thêm nữa việc lựa chọn màu tối sẽ mang lại cảm giác “tươi mới” lâu hơn là những màu dễ bắt bụi bẩn như các màu sáng.

    http://sofahomes.vn/data/images/uploads/444/cach-chon-vai-boc-ghe-sofa-phong-khach-2.jpg
    Bộ ghé sofa gỗ dùng vải chất liệu vải cao cấp



    – Việc lựa chọn màu ghế sofa gia đình cũng phụ thuộc nhiều vào không gian, màu gạch nền, màu sơn trên tường, đồ vật nội thất trong căn phòng của bạn. Vải bọc ghế sofa nên lựa chọn màu sắc có cùng tông màu với các chi tiết khác ở trong phòng như rèm cửa, còn vỏ gối sofa, màu thảm trải nhà.
    – Ngoài việc lựa chọn màu sắc ưa thích thì việc chọn lựa màu sắc bộ sofa cũng tính đến phong thủy nên chọn game màu hợp phong thủy giúp gia chủ mang lại tài lộc tốt hơn rất nhiều .

    2. Chất liệu sử dụng bọc cho bộ sofa hiện đại
    hiện giờ trên thị trường có rất nhiều chất liệu khác nhau dùng để bọc sofa như da, giả da, vải, nỉ… mỗi loại đều có những ưu và nhược điểm riêng của mình.


    http://sofahomes.vn/data/images/uploads/444/cach-chon-vai-boc-ghe-sofa-phong-khach.jpg
    Bộ ghế sofa dùng vải có màu sắc nhẹ nhàng


    - Bọc ghế bằng da thật : có tính đàn hồi tốt, độ bền cao, giữ nhiệt tốt cho người dùng cảm giác thoải mái khi ngồi, do đó bất kể mùa hè hay đông thì ghế sofa bằng da vẫn là lựa chọn tối ưu nhất. Giá thành cao cũng đồng nghĩa với chất lượng và mặt thẩm mỹ của nó vượt bậc so với những nguyên liệu khác.
    - Bọc ghế bằng chất liệu giả da : Đây là lựa chọn mà rất nhiều người lựa chọn bởi nó có mức giá thành rẻ hơn rất nhiều sơ với việc bọc bằng da thật. Rất dễ làm sạch, chống phai màu, chống bẩn tốt, ngoài ra salông giả da không cần duy trì độ ẩm bởi thế rất khó biến dạng hoặc nứt nẻ bề mặt da. Việc bọc sofa bằng gia giả giúp quý khách hàng có nhiều lựa chọn hơn rất nhiều bởi nó có nhiều nhiều kiểu dáng khác nhau.
    - Bọc ghế bằng chất liệu vải, nỉ: Có rất nhiều kiểu dáng khác nhau cho khách hàng thoải mái lựa chọn như màu trơn một màu, vải hoa văn, kẻ sọc, kẻ caro…với ghế sử dụng chất liệu vải,nỉ tạo ra phong cách rất riêng cho chủ nhà, mịn màng cho người ngồi.
    3. Mục đích dùng sofa
    Tùy vào mỗi mục đích sử dụng khác nhau thì lựa chọn vải bọc sofa cao cấp khác nhau tiêu biểu như
    – nếu có trẻ nhỏ trong nhà thì Sofa Homes thì nên dùng vật liệu da để dễ dàng vệ sinh và làm sạch hơn so với việc dùng loại vải cotton dễ bám bẩn, lại khó làm sạch.
    – Nếu cho các căn hộ hiện đại và các căn hộ chung cư thì chất liệu vải, nỉ cũng là một chọn lựa hay. Bởi sofa nỉ vải sẽ dễ dàng phối màu và thích hợp hơn rất nhiều cho không gian sang trọng của phòng khách.
    – Nếu dùng cho phòng khách nơi phục vụ các dịch vụ như Spa, Karapke, Studio…thì bạn nên chọn chất liệu giả da bởi nó có mức giá thành thấp và dễ dàng vệ sinh.
    – Còn tại các khu nghỉ dưỡng, khách sạn, resort thì chất liệu vải sofa cổ điển hay các bộ sofa tân cổ điển vừa đẹp lại vừa cao cấp.

    Cách lựa chọn vải may sofa cao cấp quý khách hàng có thể tham khảo nhiều mẫu sofa Hà Nội khác tại địa chỉ dưới đây :

    Công ty cổ phần nội thất Homes
    Showroom: 31 Vũ Ngọc phan- Phường Láng Hạ- Quận Đống Đa- Hà Nội
    Email: sofahomes@gmail.com
    Hotline: 0971.80.8686
    Website: sofahomes.vn



    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Tiêu chuẩn lựa chọn nguyên liệu may sofa cao cấp Rating: 5 Reviewed By: Kiếm Tiền online
    Scroll to Top