• Latest News

    Huuloc. Powered by Blogger.
    Monday, May 9, 2016

    Tư vấn mua bàn ghế sofa sang trọng

    Để chọn lựa một bộ sofa cho phòng khách văn phòng của bạn có thể có rất nhiều thiên hướng khác nhau cho quý khách lựa chọn như các sản phẩm sofa hiện đại? hay sản phẩm cổ điển? hay các bộ bàn ghế sofa tân cổ điển? Để đưa ra những lựa chọn tốt nhất quý khách có thể tham khảo Sofa Homes tư vấn chọn bộ sofa cao cấp.




    Bộ sofa cao cấp cho phòng khách


    Một bộ ghế sofa cao cấp được đánh giá phụ thuộc vào rất nhiều nhân tố khác nhau nó không chỉ nhìn hình thức bề ngoài mà đánh giá một bộ sofa hien dai cao cấp thì phải đạt những tiêu chí dưới đây.


    Một bộ sofa cao cấp là một một bộ sofa dùng các loại gỗ tự nhiên có độ bền cao dùng làm khung đây chính là quyết định bộ sofa có vững chắc theo thời gian hay không. bây giờ trên thị trường có rất nhiều địa chỉ dùng các loại khung gỗ giá rẻ để làm khung khiến cho bộ bàn ghế sofa thiếu đi sự vững chắc, tình trạng khung sofa bị mối mọt sofa bị biến dạng sau một thời gian ngắn sử dụng. Để làm khung sườn cho bộ sofa phòng khách Hiện nay thường dùng các loại gỗ tự nhiên như : gỗ thông, gỗ dầu đỏ , gỗ sồi, gỗ thao lao,.. Đây là những loại gỗ có cường độ chịu lực rất tốt. Tùy theo nhu cầu mà mỗi loại bộ bàn ghế sofa sẽ được sử dụng mỗi loại gỗ khác nhau.


    Gỗ sử dụng làm ván ép cho sofa

    Ngoài khung gỗ cho sofa thì ván ép cho sofa cũng khá quan trọng… Với những sản phẩm sofa giá rẻ sẽ dùng các bìa giấy carton thậm trí là vỏ bao tải để làm ván ép vì vậy khi chọn lựa sa lông cao cấp cần vô cùng để ý đến chi tiết này có thể ván ép chắc chắn được làm gỗ công nghiệp hoặc có thể là miếng ván inox để cho phần đệm mút luôn được ốp chặt khi ngồi.

    Nệm mút , lò xo dùng cho sofa

    Đây cũng là một trong những chi tiết khá quan trọng của bộ bàn ghế sofa nó sẽ quyết định sofa của bạn có thoải mái và êm ái hay không. Với các bộ sofa cao cấp thường được bọc mút nệm và bên dưới phần ghế ngồi có lò xo. Nổi trội hơn cả là loại đệm mút D40 có khả năng đàn hồi cao... Do vậy chọn lựa loại mút này để làm phần nệm ngồi và tựa lưng là tối ưu nhất. Còn với các loại sofa giá rẻ thì thường sử dụng các loại mút T20 – K35- K30 … Loại nệm này mềm và ngồi rất êm trong giai đoạn đầu nhưng chúng sẽ xẹp lún làm bề mặt không được căng gây mất thẩm mỹ.





    Bộ sofa cấp dùng chất liệu vải nhập khẩu từ bỉ

    Chất liệu bọc sofa

    Tùy vào nhu cầu dùng sofamà bạn có thể chọn chất liệu bọc bằng da, nỉ hay vải các chất liệu này có thể là các sản phẩm sản xuất trong nước hoặc nhập khẩu . Mỗi loại sẽ có mức giá thành khác nhau.

    Với các sản phẩm sofa cao cấp, quý khách sẽ tạo được điểm nhấn trong căn phòng bạn. Theo thời gian sử dụng, những bộ ghế sofa cao cấp luôn giữ được chất lượng như lúc mới mua, và có tuổi thọ cao hơn so với các bộ ghế sofa giá rẻ khác. Hoặc các bạn có thể liên hệ với Sofa Homes để được tư vấn lựa chọn các sản phẩm sa lông hoàn toàn miễn phí.



    Bộ sofa cao cấp làm bằng da thật

    Lý do lựa chọn Sofa Homes để mua các loại cao cấp


    - Được hàng ngũ tư vấn 24/24 các ý tưởng mẫu mã, màu sắc, chất liệu nhiệt thành nhất.
    - Các sản phẩm sofa cao cấp của Sofa Homes được thi công trực tiếp tại xưởng và bán trực tiếp ra thị trường mà không qua bất kỳ khâu trung gian nào nên sẽ có mức giá tốt nhất.
    - Tư vấn thiết kế bộ bàn ghế sofa hợp phong thủy đáp ứng mọi yêu cầu khó tính, kĩ càng nhất của quý khách hàng.

    - Chính sách bảo hành sản phẩmdài hạn cho các sản phẩm bảo hành khung xương từ 3-5 năm , lớp bọc bên ngoài từ 1-3 năm.

    Mọi chi tiết về các bộ sản phẩm sofa cao cấp các bạn có thể tham khảo tại showroom sofa Hà Nội

    Công ty cổ phần nội thất Homes
    Showroom: 31 Vũ Ngọc phan- Phường Láng Hạ- Quận Đống Đa- Hà Nội
    Email: sofahomes@gmail.com
    Hotline: 0971.80.8686
    Website: sofahomes.vn

    • Blogger Comments
    • Facebook Comments

    0 nhận xét:

    Post a Comment

    Item Reviewed: Tư vấn mua bàn ghế sofa sang trọng Rating: 5 Reviewed By: Kiếm Tiền online
    Scroll to Top